Đồng phục đại diện cho hình ảnh thương hiệu của công ty
Những bộ đồng phục mang tông màu đặc trưng của doanh nghiệp, được thêu in logo, slogan, và những thông điệp thể hiện sự nhận diện thương hiệu.Đồng phục góp phần làm cho hình ảnh công ty trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng đối tác
Đồng phục doanh nghiệp giúp nhân viên tự tin hơn
Với nhân viên, khoác lên mình chiếc áo đồng phục, đồng nghĩa với bạn là người của công ty, đứng đằng sau bạn là một tổ chức chuyên nghiệp, do đó nhân viên cũng thật tự tin khi làm việc với khách hàng đối tác. Đặc biệt ở các lĩnh vực bất động sản, ô tô, hay những mặt hàng giá trị cao, thiết kế may đồng phục thể hiện rất rõ điều này.Đồng phục cho mọi người biết bạn đang làm công việc gì
Trong một số ngành nghề đặc trưng như y tế, nhà hàng, giao nhận, xây dựng, nhưng … những bộ đồng phục thể hiện rõ ràng tính chất công việc, nghề nghiệp của họ.Đồng phục giúp môi trường làm việc bình đẳng giữa mọi người xây dựng tinh thần đoàn kết trong công ty
Những bộ đồng phục giúp mọi người trong công ty trở nên gần gũi hơn, nhắc nhở mọi người rằng chúng ta là một tập thể, phải hỗ trợ, hợp tác với nhau phấn đấu vì mục tiêu chung của công ty.Đồng phục doanh nghiệp giúp nhân viên cảm thấy tự hào về nơi làm việc của mình
Hãy tưởng tượng bạn đang làm việc cho một công ty đa quốc gia hàng đầu thế giới thì việc mặc chiếc đồng phục sẽ khiến bạn đôi chút tự hào về nơi làm việc của mình. Cảm giác này là điều chắc chắn đối với những ai làm việc trong các công ty lớn có truyền thống.Đồng phục công ty là phương tiện đơn giản nhất để lan tỏa thông điệp, chạy các chiến dịch marketing
Những chiến dịch bán hàng cuối năm, trong các dịp lễ đặc biệt, hay các hoạt động của công ty… những chiếc áo với những thông điệp đặc biệt mà doanh nghiệp muốn truyền tải là một trong những yếu tố quan trọng cộng hưởng với các phương tiện marketing khác tạo nên sự cộng hưởng lan tỏa.Đồng phục doanh nghiệp thu hút khách hàng mới nhắc nhở khách hàng cũ về thương hiệu
Trong số các vật dụng quảng cáo, marketing cho doanh nghiệp ( promotion product), áo thun là thứ đừng đầu trong danh sách chi phí quảng cáo bỏ ra so với hiệu quả trong làm thương hiệu.Và điều đó được các công ty trong lĩnh vực ăn uống khai thác rất tốt trong đó có Lotte, KFC, Mc Donald… Bên cạnh đó, những chiếc áo đồng phục xuất hiện hằng ngày trong mắt khác hàng, dần dần thương hiệu, hình ảnh của doanh nghiệp đi vào tiềm thức của khách hàng một các vô thức, một cách làm thương hiệu tự nhiên.
Đồng phục doanh nghiệp giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho nhân viên
Những nỗi lo như hôm nay mặc đồ gì, mặc gì cho lịch sự, cho không lỗi mode… đây là những vấn đề thường gặp ở các chị em phụ nữ. Tuy nhiên, với việc thiết kế may đồng phục, nhân viên không cần phải tốn thời gian suy nghĩ về chuyện mặc gì.Đồng phục doanh nghiệp là chiêu quảng cáo gần như MIỄN PHÍ
Nhân viên công ty may đồng phục đi làm hằng ngày, mang thương hiệu của bạn có mặt ở khắp nơi từ nơi ở, nơi mua sắm, ngoài đường… Đó như là tấm biển quảng cáo di động, miễn phí, giúp mọi người biết đến doanh nghiệp bạn nhiều hơn.Tuy nhiên có một điều lưu ý là đừng lạm dụng quá những chiếc áo đồng phục để làm quảng cáo, mà cần phải có sự hài hòa giữa sự chuyên nghiệp và khai thác khía chạnh quảng cáo trên chúng.
Cám ơn các bạn đã xem bài viết của chúng tôi.
0 Comments:
Đăng nhận xét